Thursday, January 5, 2023

Chị em nhà BLACKPINK đối đầu nhau từ tạp chí đến biển quảng cáo

 Là một trong những nhóm nữ có sức ảnh hưởng nhất hiện nay, BLACKPINK được nhiều nhãn hàng ưu ái lựa chọn để hợp tác quảng cáo sản phẩm. Mỗi thành viên của nhóm hiện đều đang giữ vai trò Đại sứ, gương mặt đại điện cho nhiều thương hiệu như Chanel, Dior, Saint Laurent, Celine, Bvlgari hay Tiffany & Co... Chính vì thế, tần suất xuất hiện của BLACKPINK trên các tạp chí, biển quảng cáo, phương tiện truyền thông là vô cùng dày đặc.


Mới đây, người hâm mộ đã chứng kiến một tình huống dở khóc dở cười khi Rosé - Lisa và Jisoo "chiến nhau". TIFFANY siêu cấp Theo đó, 3 mảnh ghép của BLACKPINK đã cùng xuất hiện trên hệ thống biển quảng cáo của khu trung tâm thương mại COEX (Hàn Quốc).

Trong khi Rosé quảng cáo cho dòng trang sức mới của Tiffany & Co., Lisa xuất hiện với bộ sưu tập Xuân Hè 2020 từ nhà mốt Celine thì Jisoo là người mẫu cho chiến dịch truyền thông toàn cầu của son hãng Dior Addict. Dù làm Đại sứ cho 3 nhãn hàng khác nhau, nhưng không hẹn mà gặp, cả ba chị em nhà BLACKPINK đều được đặt biển quảng cáo sát rạt khiến dân tình bật cười thích thú.


Ba thành viên nhà BLACKPINK cùng xuất hiện tại hệ thống biển quảng cáo của trung tâm thương mại nổi tiếng. (Ảnh: Chụp màn hình Twitter @BBU_BLACKPINK)








Rosé hiện đang quảng cáo cho bộ sưu tập mới của Tiffany & Co. (Ảnh: Instagram @roses_are_rosie)

Lisa cũng tất bật với lịch trình quảng bá sản phẩm mới của Celine. (Ảnh: Elle)

Trước đó, BLACKPINK cũng khiến người hâm mộ "cạn lời" khi đối đầu nhau trên các tạp chí vào số tháng 5/2022. Theo đó, Rosé đã xuất hiện trên bìa Harper's Bazaar Hàn Quốc. hàng hiệu siêu cấp là gì Với vai trò là Đại sứ của Saint Laurent, nữ thần tượng đã khoe khi chất ma mị, xinh đẹp trong các thiết kế của nhà mốt.

Cùng với Rosé, Lisa cũng lên tạp chí Elle Hàn Quốc số tháng 5/2022. Trong lần tái xuất này, em út BLACKPINK cũng được Celine đẩy bìa để quảng bá cho bộ sưu tập mới. Quả không hổ danh là Đại sứ đầu tiên của nhà mốt, Lisa tạo dáng thần sầu, đúng tinh thần của thương hiệu Pháp.

Trong khi "bộ đôi em út" làm mưa làm gió ở Hàn Quốc thì Jisoo và Jennie lại đối đầu nhau ở thị trường Nhật Bản. Theo đó, Jisoo xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar Nhật Bản số tháng 5/2022. Chị cả BLACKPINK đã diện những thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè của nhà mốt Dior.

Jennie "chốt đơn" xuất hiện trên tạp chí Elle Nhật Bản số tháng 5/2022. Cô nàng tiếp tục quảng bá cho bộ sưu tập mới của hãng trang sức Chanel Coco Crush. Sự xuất hiện của Jennie đã khiến "cuộc chiến nội bộ" của BLACKPINK càng thêm nóng.


Nhờ vào những nỗ lực và tài năng của mình,TIFFANY BLACKPINK liên tục phủ sóng ở nhiều lĩnh vực từ âm nhạc đến thời trang, làm đẹp và quảng cáo. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.


【Bài viết liên quan】:duybrandaccept

No comments:

Post a Comment

Chị em nhà BLACKPINK đối đầu nhau từ tạp chí đến biển quảng cáo

  Là một trong những nhóm nữ có sức ảnh hưởng nhất hiện nay, BLACKPINK được nhiều nhãn hàng ưu ái lựa chọn để hợp tác quảng cáo sản phẩm. Mỗ...